Snśum okkur aš kjarna mįlsins.

Žar sem ég er ķ framboši fyrir Frjįlslynda flokkinn get ég ekki stillt mig lengur um aš lįta ķ mér heyra vegna žess ótrśleg mįlflutnings sem andstęšingar okkar hafa uppi. Allt gengur śtį žaš aš snśa śtśr og afbaka žaš sem viš höfum sagt ķ innflytjendamįlinu. Allt tal um aš viš séum meš kynžįttafordóma og aš viš viljum leggja stein ķ götu fólks sem til okkar kemur til vinnu eša til langdvalar er tómur žvęttingurog dęmir sig sjįlft. Žaš lżsir ennfremur fįfręši og vanžekkingu į mįlinu aš vilja ekki ręša. Gott vęri fyrir żmsa sjįlfskipaša snillinga og alvitringa sem fara offari ķ öllum fjölmišlum um mįl sem žetta, sem žeir hafa ekki hundsvit į,aš  vinna 3-4 įr t.d. ķ Kįrahnjśkum, žaš hef ég gert og žaš var mjög merkilegur tķmi. Žar vann ég meš fjölda śtlendinga og var žaš alveg prżšisfólk. Innflytendjamįl mį alveg ręša rétt eins og önnur mįl og viš žurfum ekki leyfi frį neinum til žess en ég hvet alla til aš ręša žessi mįl af skynsemi og žaš er ég viss um aš betra er aš ręša žessi mįl nśna en žegar vandamįlin koma upp, žaš verša żmis mįl sem viš žurfum aš leysa ef hingaš flytja 5-10žśs manns į įri žaš gefur auga leiš. Aš halda öšru fram er bara aš skjóta mįlinu į frest og žaš veršur ekki til bóta žaš hafa ašrar žjóšir fengiš aš reyna.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur Ragnarsson

Alveg sammįla

Ólafur Ragnarsson, 11.4.2007 kl. 21:40

2 Smįmynd: Georg Eišur Arnarson

Sammįla.Kv frį eyjum.

Georg Eišur Arnarson, 11.4.2007 kl. 23:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Axel Jóhannes Yngvason

Höfundur

Axel Jóhannes Yngvason
Axel Jóhannes Yngvason

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband